Giới thiệu


Tiếng Anh ngày nay là một ngôn ngữ của chính trị, báo chí, thương mại, kỹ thuật, công nghệ mới… mỗi ngày có rất nhiều từ vựng mới được cập nhật vào từ điển tri thức nhân loại.

Kể từ khi nước ta chính thức mở cửa ra thế giới, các tập đoàn kinh tế lớn, các công ty đa quốc gia đến Việt Nam để tìm cơ hội làm ăn, không ngừng đầu tư vào các khu công nghiệp, khu chế xuất, các lãnh vực dịch vụ, ngân hàng, du lịch, nhà hàng, khách sạn…

Từ thời điểm năm 2000, kinh tế nhiều gia đình khá lên phong trào du học tự túc nở rộ, nhu cầu học ngoại ngữ tăng vọt, các trường và các trung tâm dạy ngoại ngữ được thành lập rất nhiều.

Năm 2006 đánh dấu một sự kiện quan trọng: Nước ta chính thức gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO), đây là cơ hội để nước ta trở thành nước công nghiệp phát triển đồng thời lẫn thách thức nếu chúng ta không bắt kịp và làm chủ nền kinh tế của mình, đây thực sự là thời điểm “ra biển lớn”.

Hơn ai hết chính các bạn, những người trẻ, sẽ làm chủ các doanh nghiệp trong tương lai, nắm vận mệnh của dân tộc không thể đứng ngoài cuộc. Ngay từ bây giờ, hãy không ngừng trao dồi, học hỏi, nâng cao kiến thức, đặc biệt là học ngoại ngữ để chủ động hợp tác làm ăn quốc tế.

Với mục tiêu đó trang “Học tiếng Anh Online” này sẽ cung cấp cho các bạn những bài học từ cơ bản đến nâng cao, tập trung các kiến thức, kỹ năng không chỉ về ngôn ngữ mà còn các lãnh vực khác giúp bạn nâng cao hiểu biết đạt mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Cám ơn bạn đã ghé qua Học tiếng Anh online. Chúc bạn lướt web thoải mái và tìm thấy những điều hữu ích cho mình tại trang web này.

Hãy để lại lời nhắn để chúng ta cùng kết nối nhé!

9 thoughts on “Giới thiệu”

  1. Hi! Chào bạn, mình cũng đã và đang lấy được khá nhiều tài liệu TA do cộng đồng mạng chia sẻ. Và mình cũng muốn share cho những bạn khác (mình up lên host cho download dễ dàng và đơn giản hơn) để người Việt mình cùng học Ngoại ngữ tốt hơn. Hiện giờ mình đang làm 1 blog: http://lionet1987.wordpress.com/ tuy nhiên thời gian có hạn nên mình chỉ đưa tài liệu lên từ từ được thôi. Rất vui nếu bạn cùng mình góp sức hoặc để mọi người cùng biết đến trang chia sẻ của mình. YahooID của mình là lionet1987. Liên hệ với mình nhé.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.