Học tiếng Anh online will be come back to you


Quý đọc giả thân mến,

Sau thời gian không cập nhật nội dung cho blog như đã hứa tôi sẽ quay lại tiếp tục đăng bài cho blog. Từ cuối tuần này bạn có thể truy cập đến blog bằng địa chỉ http://hoctienganhonline.blogspot.com (Blogger.com) để sử dụng các nội dung học tập của bạn.

Lý do tôi chọn Blogger.com chứ không là WordPress.com:

1. Vì blogger.com hỗ trợ hầu hết mã nguồn và điều ấy giúp tôi có thể dễ dàng đăng tải hình ảnh, video và audio như mình muốn, bởi học ngoại ngữ phải nghe được giọng người bản xứ. WordPress.com chỉ hỗ trợ video từ YouTube, Grouper, DailyMotion. Khó nhúng code âm thanh vào bài học.

2. Blogger.com tôi có thể thêm các widget bổ sung hữu ích chẳng hạn thêm từ điển online của Vdict.com, giúp bạn tra cứu nhanh trên trang trong trường hợp cần thiết.

Nói chung tôi thấy ưu điểm của Blogger.com, tôi vẫn tiếc nuối khả năng tương tác cao của WordPress.com đối với người dùng.

Sẽ có những thay đổi so với dự kiến ban đầu. Cụ thể trong thời gian tới bạn sẽ bắt gặp.

Tôi hy vọng được sự giúp đỡ của mọi người và sự quan tâm của người học.

Thân chào và chúc các bạn sức khoẻ.

HoctiengAnhonline.blogspot.com

2 thoughts on “Học tiếng Anh online will be come back to you

  1. Có một điều bất tiện là khi sử dụng blogspot.com sẽ có một lượng lớn người sử dụng ko vào được vì họ dùng ADSL của VDC (như cá nhân tôi chẳng hạn😦 ).

  2. Learning English on line is very good for me because it is very useful and comfortable. I love it very much
    Thursday, December 18th, 2007.
    Truong Thanh

Leave a Reply

